adminnm@nuocmamhungviet.com.vn
Hotline: 0911 036 876
Open: T2 - T7 ( 8h30- 17h30 )

Cho ra mắt sản phẩm nhân dịp Lễ - Tết có 102

Thứ 2, 11/12/2023

Administrator

206

Thứ 2, 11/12/2023

Administrator

206

Món quà đặc biệt nhân dịp Lễ, Tết có ý nghĩa cho người thân thể hiện sự thành ý kết tình tâm giao.

Nước Mắm Tôm Đế Vương 102 - PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Đạt đến đỉnh cao của tinh hoa món ăn Việt từ Nước mắm Tôm Đế Vương 102. Siêu phẩm nước mắm cốt Tôm là biểu tượng của sự tinh tế & đẳng cấp, cam kết đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và sang trọng cho khách hàng thượng lưu.

Ra mắt dịp trước Tết 2024 - cùng đón TẾT GIÁP THÌN với SIÊU PHẨM NƯỚC MẮM TÔM ĐẾ VƯƠNG 102 - Được sản xuất từ tôm bằng công nghệ sinh học. Công nghệ này mô phỏng lại quá trình ướp chụp tự nhiên với những điều kiện tối ưu cho ra loại nước mắm với hàm lượng dinh dưỡng cao, vị ngọt tự nhiên, thơm ngon hảo hạng. 

- Quy cách thùng: 1 thùng 6 chai (mỗi chai sẽ được đựng trong 1 hộp kèm 1 túi đỏ)

+ Hương Vị Tuyệt Hảo: Với tỷ lệ vàng giữa Tôm và Cá, Nước mắm Tôm Đế Vương 102 mang đến hương vị đặc trưng, tuyệt vời và giá trị dinh dưỡng cao. Vị ngọt thanh tự nhiên từ Tôm làm cho bữa ăn trở nên phong cách và lành mạnh.

Độc Đáo và Giới Hạn: Siêu phẩm được xuất trong một mẻ duy nhất, Nước Mắm Tôm Đế Vương 102 có thiết kế độc đáo từ mẫu mã đến chất lượng. Hiếm có và độc quyền, đảm bảo là một món quà biếu sang trọng, chất lượng gửi đến người thân, sếp & đồng nghiệp, ...

Nước mắm Tôm Đế Vương 102 được sản xuất theo công thức Tiến Vua với tỉ lệ vàng giữa tôm và cá - tạo nên hương vị độc đáo "Đậm Vị Mắm - Ngọt Vị Tôm". Khởi nguồn từ thời kì triều đại nhà Nguyễn và hướng đến việc thỏa mãn khẩu vị cao quý của nhà Vua, sản phẩm được kế thừa và phát triển theo công thức đặc biệt, trở thành biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng trong ẩm thực Việt. Cho đến ngày nay, những giọt mắm ngon hảo hạng - vẫn giữ trọn hương vị thơm ngon qua bao triều đại Vương quyền, mang theo quốc hồn, quốc túy của quê hương.

 

Chia sẻ: